วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

http://www.marketdogs.com/b2/10-unique/

1. Bleu de Gascogne

   เป็นสายพันธุ์สุนัขที่เป็นแหล่งกำเนิดของฝรั่งเศสจากภาคเหนือของสโคนีในทางตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส สายพันธุ์สุนัขเหล่านี้ได้รับการพัฒนาเป็นสุนัขล่าสัตว์โดยเฉพาะ 


2. Carolina Dog

   สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดเกี่ยวกับสายพันธุ์เซาท์แคโรไลนา ก็คือว่ามันเกิดขึ้นที่ในอเมริกาและยังไม่เป็นที่รู้จักมันเป็นความลับจนกว่าจะถึงปี 1970 เรียกว่าอเมริกันโกก็มีความคล้ายคลึงทางกายภาพที่โดดเด่นกับลูกพี่ลูกน้องของ  Australasian cousin สายพันธุ์เหล่านี้จะถูกจัดกลุ่มเป็นพวกหมาจรจัด หรือหมาดั้งเดิมในพื้นที่โดยไม่มีใครสนใจพวกมัน พวกมันพัฒนาตัวเองในป่าโดยไม่ใช่มนุษย์เป็นคนปรับปรุงพันธุ์


3. Chinese Crested

   จุดเด่นของสุนัข Chinese Crested ของจีนที่รู้จักโดยลักษณะขนของพวกมัน  คือการกระจุกของผมที่ประดับหัวของพวกเขาเท้าและหาง พันธุ์นี้ต้องให้ความสนใจอย่างระมัดระวังเรื่องสุขภาพผิวของมัน




4. Komondor

   จริงๆคุณอาจจะคุ้นเคยกับ Komondor แม้ว่าคุณไม่รู้จักชื่อที่มันก็ตาม นี้เป็นสายพันธุ์สุนัขยักษ์ซึ่งมีลักษณะเหมือนผ้าถูพื้น ความยาวของขนมันทำให้สุนัขเหล่านี้ดูโดดเด่น ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการถักเปียของขนมัน ขนของมันจะพันกันเองตามธรรมชาติอายุ  Komondorok ประโยชน์ขนของมันก็คือป้องกันสภาพอากาศหนาวและทำหน้าที่เป็นเกราะธรรมชาติของสุนัขนั่งเอง




5. Kooikerhondje

    Kooikerhondje จากเนเธอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในสองสายพันธุ์สุนัขที่อยู่ในรายชื่อของเราที่มีความพิเศษ ที่แปลกประหลาดความสามารถ เหล่านี้เป็นเทคนิคการล่าสัตว์ของสุนัข เพราะ Kooikerhondje ได้รับการฝึกฝนเพื่อที่จะล่อเป็ดพร้อมท่าเทียบเรือที่นำพวกเขาเข้าไปในกรงกับดักหรือที่รู้จักกันเป็น kooien พวกเขามีลักษณะเล็ก สีแดงและสีขาว และเราจะชอบเห็นบ่อยๆ ในภาพวาดของชาวดัตช์

ที่มา : http://www.marketdogs.com/b2/10-unique/

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Copyright © 2014 Marketdogs